Monday, January 17, 2005

updates

sagot sa tanong ni zee::: i'm ok po... maayos naman d2 sa work. minsan mejo boring pero at least hindi ako haggard, di ba? =p

i'm currently busy with :: Promise of Love II :: Before I Say "I DO"
preparations and stuffs for this February event keeps me busy during my spare time. It will be held on the 12th at 6:30pm. Syempre pa I'll be hosting with Kuya Jay Paul. Bukod pa sa hosting ino-oversee ko ang particiapation ng youth group. Guest speaker si Ptr.Titus.

sa Saturday na ang kasal ni Ate Prime and Kuya Ron, ibig sabihin byahe to Batangas ang beauty ko para mag-moral support sa mga magpapa-sakal.. ay magpapakasal pala. Hay naku, bat parang ang gulo kapag malapit na ang kasal. Kung kani-kaninong opinyon ang naririnig ng mga ikakasal. Bat, di kasi hayaan nalang na sila ang mag-asikaso at magdesisyon sa mga detalye ng kasal, eh ang tatanda na nila.

sa Sunday na ang birthday ni Lynx at hindi pa kme nagkikita ngayong 2005. hehe yung Christmas gift ko nga for him nandito pa sa office. hehe ang usapan namin for this year ang celebrants ang iti-treat so kailangan namin siyang i-treat next week. ^_^

sige yun na lang mun ang chikka ko, kailangan ko pang gumawa ng flyers para sa Promise of Love, hinahanap na ni Kuya Jay Paul e...

this doily was made @ 9:27 AM 
Comments: Post a Comment