Wednesday, December 01, 2004

some-"TIN"

nung October 14, I was in SM Megamall nung last ko sya nakita... prior to that nakita ko sya nung April of 2002 pa during Engineering Batch 2002 grad party sa Antipolo.

Naging classmate ko sya nung first year, sa ES1... she's one year ahead, also from EEE. She's nice, we greet each other, she always had a nice smile. Nagku-kwento rin ng konti.. I remember nga pinahiram nya pa ako noon ng book para sa Social Science 2 class ko. She's bright and she's pretty.... chubby nga lang.. pero pretty-charming pa rin ^_^

Nung June, tatlo na yung kilala ko na crush sya & crush din ako (past or present). Two of those guys actually ay crush ko rin... hehehe

Na-ask ko tuloy sa sarili ko kung ano ang similarity namin... well di ko pa rin naiisip... haha I guess, I better ask the guys on this one kasi sila ang may eyes on girls.

Sya nga pala, naitanong ko rin sa sarili ko kung crush nya rin yung dalawang guys na yun.. hehehe

**************************************************************

December 1 nahhhhh....... hmmm... maglalagay ako ng wishlist d2.... ΓΌ

this doily was made @ 12:31 PM 
Comments: Post a Comment