Wednesday, November 10, 2004

wala lang ...

kilala mong kuripot?
** sino ba??

-kilala mong antukin?
** ako... ^_^

-kilala mong walang kwentang kausap?
** hmmm... wag na lang .. hahaha

-kilala mong may crush sa iyo?
** sheesh! ** na consious!**

-ang may magandang buhok?
** hmmm.... ako saka sister ko (vain!!!)

-ang mga kilala mong nagparebond?
** sino-sino nga ba.........

-ang kilala mong may braces?
** si Anna dati, ngaun retainers nalang sya )=

-ang kilala mong maarte?
**dah! ....

-madalas humataw?
** saan? ...sa kainan si cel, sayawan si karen (hehehe... la na ko iba maalala), sa pagandahan ako yun!.... kantahan hmmm...

-ang madalas mag-aya ng gimik?
** gimik?! gala lang.. sina cel, leon, mike, karen, jun saka sis ko ang madalas ko kasama sa layasan

-ang tamad?
** hmmmm.... ako po... minsan hehehe...

-magaling maggitara?
** di ko maalala kung sino

-magaling kumanta?
** si lea salonga

-magaling sumayaw?
** ako din yun eh .... (vain talaga!)

-ang matalino?
** madami... dami sa UP! ...

-walang paki sa mundo?
** autistic - mas sarili silang mundo eh

-ang kilala mong adik sa internet?
** mike!

-kilala mong magmamahal sayo?
** sheesh ^_^ **blush**

-ur listening to?
** relaxing w/ final fantasy album sa winamp (eyes on me)

-gagawin mo after this?
** magwo-work hehe

***************************************************************

cge poh!!!

this doily was made @ 3:27 PM 
Comments: Post a Comment