Friday, December 29, 2006

Dolphins and Sea Lions

Wonderful World of Dolphins and Sea Lions day! Hehe para akong naging bata for 1 hour.. nakakatuwa yung mga animals as they do their tricks. Mas malinaw na makikita kung sa TV lang sila papanoorin, pero masaya rin kung nakikita mo mismo sa harap mo yung mga tricks nila. nakakatuwa. Nag-LOW BATT na yung digicam ko kasi walang habas ang pag-take ko ng pictures.. yung tricks naman ng dolphin ni-video ni mike sa cam-phone nya, yey!
our ticket was for regular seating lang, P300. OK lang kasi kung nag-P400 kami at mejo late dumating ganun din mapwe-westuhan namin maaasar lang ako. ang daming pumupunta. hehe mas maraming pera ang mga bata ngaun dahil maraming napamaskuhan.
Pagkatapos ng show, nagpa-massage ulit kami duns a chair sa Quantun sa MoA, pero mas masarap magpamasahe kapag pagod or stressed ka.. hehe ok din pero yung pleasure na nakuha ko, lower than nung nagpa-massage ako nung after ng JLPT.

this doily was made @ 12:31 AM 
Comments: Post a Comment