Thursday, March 31, 2005

my new layout

hehe mejo tinatamad na naman akong magsulat, or wala lang akong maisulat dito kaya nagpalit na lang ako ng template. dun sa mga nakakatanda ng mga previous layouts ko, na i wonder kung natatandaan nyo pa dahil sobrang daming beses ko na nagpalit ng layout, mapapansin ninyo na recycled na ang mga stuffs na ginamit ko.

anyway, ayan mejo masnatutuwa na ako sa bago kong layout. hehehe gaano ko kaya katagal ito gagamitin??? ^_^

kahapon nga pala sa bus habang nag-pick-up ng pasahero yung bus na sinasakyan ko, sabi nung mamang kundoktor...

hawak.. hawak.. hawak..
hawak sa matigas

tapos nag-flash sya ng naughty smile

this doily was made @ 6:55 PM 
Comments:
aha-aha-ahahahahahaha!!! ayus yun a...
 

relationship tip 101 Ways to Build Happy, Lasting Relationships.

Multilingual : English - Chinese Simplified - Chinese Traditional - Dutch - French - German - Greek - Italian - Japanese - Korean - Portuguese - Russian - Spanish

Cuddle Time : When couples first start dating, cuddling is usually a part of their everyday existence. relationship tip

 
Post a Comment