Sunday, February 27, 2005

words from yesterday....

at home ~ hmmm at home daw ako sa kanila?! well i better make myself comfortable since the person who's supposedly with me is busy with *MU*

payat ~ pumayat daw ako.. hmmm hindi ko kasi mapansin na pumayat ako eh.. parang ganun pa rin kasi.. hindi naman lumuluwang ang mga damit ko.. so hindi ako pumayat.. pde kaya yung kung sakali sa mukha ko ma-store ang fats para di ako mukhang payat?!

karen ~ oh my! masyado kang maraming ini-spill kagabi. wag mo naman ginagawang uncomfortable yung mga kasama mo =p

1Cor17:1 - ang 1Corinthians ay may 16 chapters... kaya ang Constantine ay isang fiction. hehe nakakatawa na na-buy nya yung salvation nya nung nag-usap sila ni s*a*t*a*n.

John Constantine
~ hmm gwapo! ayaw nyang mapunta sa hell.. well, who wants to be there?!

this doily was made @ 10:43 AM 
Comments: Post a Comment