Monday, February 14, 2005

my HVD!

hmmm.... syempre kagaya ng nakagawian, may date o wala dapat pretty ako kapag valentine's day (para kahit walang date hindi naman halata!)

just like any other monday... late ako sa pagpasok sa office kanina.. hay, ang aga-aga traffic na! (well, actually mejo tinanghali na rin talaga ako ng alis sa bahay... sarap matulog eh!)

around 8am nang may nag-text sa kin.. whew! yun na yata ang pinakamakulit na taong nakilala ko. And so assuming to tell me na dapat replyan ko ang mga text nya para magkaroon daw kami ng communication sayang daw dahil bagay-na-bagay pa naman daw kami... grabe ang aga-aga.. it's monday and it's valentine's day.. oh my! gustong sirain ang araw ko!!

buti nalang around 8:30 my knight called telling me he's in front of the office. Syempre surprised na naman ang beauty ko. i wasn't expecting another apparition. anyway he handed me a gift bag from The Body Shop. shy nga ako kasi ako walang gift.. hehehe anyway wala naman kasi ako talagang nireregaluhan kapag valentines ^_^ hmmm.. this time it's not an apparition, kasi medyo maaga pa kaya nakapag-usap naman kami ng konti.

this doily was made @ 9:48 PM 
Comments: Post a Comment