Wednesday, January 03, 2007

DJ's Ninang

Dedication ni Daniel Joseph H. Villanueva kahapon.... bagong dagdag sa aking mga inaanak. Hehe ok lang naman kasi close ko naman talaga yung parents nya kahit nung singles pa sila. The day was nice dahil nagkaroon din ako ng opportunity na makipag-bonding sa mga singles sa church. Hehe nag-bonding kami sa MOA at nanood ng Kasal, Kasali, Kasalo with Juday and Ryan.. Hay ang masasabi ko lang ... "Ang cute ni Ryan Agoncillo" whahahah.. the movie was nice, feel good sya kasi happy ending at di mo kailangan pag-isipan kung ano ang mga susunod na magyayari. Pero while watching, mapapaisp ka about life, kasi yung mga problems na hinarap nila dun, totoong nangyayari, as in in one way or another may factor na ganun sa bawat relationship. As in bawat relationship...

After the movie kinareer ko na ang pag-gala, pumunta pa ko ng greenhills, dun kami nag-dinner ni Mike tapos umikot kami sa Tiange dun. Hehe nakakatuwa nakabili ako ng slippers at Maong na blazer ^_^

this doily was made @ 9:37 AM 
Comments: Post a Comment