Friday, July 14, 2006

Itatago mo ba ung mga pictures and other things na binigay sa iyo ng ex mo?

hehe I came accross this while browsing peyups forums. Napaisip tuloy ako...

Hindi pa ko nagkakaroon ng ex(hmm... may balak???) pero although I consider myself a sentimental person, I think I won't. Most of the posts I've read says they will, and kahit their current SO asks na i-throw na nila, they won't (hehe ang kulit nila! ^_^ )
Dahit wala pa akong naging ex, imo-modify ko ang tanong to fit me... Dahil sinabi ko na na NO...
Bakit HINDI ko itatago ang mga bagay and stuffs from memorable suitors?
ayan ha.. ini-specify ko na memorable suitors - meaning naging special sila...

1. Pampasikip sa room
hehe di ba MATTER occupies space.. eh hindi nmn malaki ang bahay namin, so I can't store all the stuffs. Hehe hindi ko rin maitatago lahat ng stuffed toys hehe, bulky sila eh.

2. Past is Past
Hindi ko rin itinatago yung mga letters, kasi feeling ko in time, wala na ring value kung ano man ang mga nakasulat dun.. kumbaga sa food, expired na! Sabihin man nilang mahal ka nila, importante ka sa kanila, at kung ano-ano pa mang feelings...malilipat ang mga yun sa past tense...

3. I don't want to look back
Eh gugustohin ko ba naman na naaalala na once eh naging special sa akin yung isang guy at kung paano ako binobola ng guy na yun habang buhat-buhat ko ang cute na baby nila ng wife nya?? hehehe sooo true! nangyayari yan sa akin...

hehe yun lang muna... cge isip pa ko ulit kung bakit hehe ^_^

this doily was made @ 6:28 PM 
Comments: Post a Comment