Thursday, September 16, 2004

account of Intramuros & the earthquake

galing kme ng intramuros kahapon.. jun and karen and me. karen and I met at about 5:30 sa megamall and then jun came with his black Altis then we headed off to Intramuros..

I can't remember the last time I was there to appreciate the place but I remember being there about three years ago also with Karen and Jun and other friends to pick up Dennis as he was studying in Mapua then.

Well, sobrang appreciation lang naman ang napala namin dun... ganda yung place kung tipong senti mood or date ang trip gawin. hehe sabi namin ni karen, itmight be the closest thing we could get to Paris kasi malamang di naman kami makapunta dun to appreciate the old structures there. Hehe may nakainan pala kami dun P160 lang buffet! nakita ko din dun sa kainan sina Ate Faye. hehehe ^-^ we rode a kalesa in going around... saya!

about 11pm na nila ako naihatid sa bahay. at yun.. syempre almost diretso na higa sa kama. sa sobrang kapaguran.. ang sarap ng tulog ko umtil about 3am para na akong inuugoy sa higaan akala ko nananaginip ako until my sister told me na lumilindol.. ha.. ang tagal din ng eartquake na yun! a few minutes after I received a text message.. sheesh si karen telling me na nabangga sila from behind.. ayun, nag-reply lang ako to ask how they were nung nag-reply si karen na ok naman sila ni jun, di na ko sumagot pa and went back to sleep.

kaninang umaga lang ako nag-text dun sa night in shinning armor ko.. di nya na-feel yung earthquake! btw, 1st day nya sa work!! ^-^

this doily was made @ 3:52 PM 
Comments: Post a Comment